Tin tức

7 bước để xây dựng một căn nhà đẹp – rẻ - bền

Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng và phát triển. Làm sao để xây được cho mình căn nhà mơ ước “đẹp - rẻ - bền”. Sau đây chúng tôi giới thiệu tới bạn những kiến thức bổ ích khi xây dựng nhà đã được các chuyên gia thống nhất.

Chi tiết

Quản lý xây dựng: Phân cấp, không bao cấp

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng truyền đạt lại 6 vấn đề mà Thủ tướng Chính phủ gửi Bộ Xây dựng. Trong đó, Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu thêm các nội dung văn bản hướng dẫn luật, pháp lệnh, trình Chính phủ điều chỉnh, sửa đổi cho sát thực tiễn cuộc sống. Cụ thể, với Nghị định 59/2015 về quản lý dự án đầu tư xây dựng, Thủ tướng yêu cầu phải làm nhanh nhất, sớm trình Chính phủ sửa đổi bởi đây là rào cản. “Doa

Chi tiết

Triển khai 70 dự án nhà ở xã hội cho công nhân

Trong đó, có 97 dự án nhà ở xã hội cho CN, 82 dự án nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp. Tổng cộng cung cấp khoảng 71.150 căn hộ, tương đương 3,7 triệu m2 với mức đầu tư 25.900 tỉ đồng. Hiện các địa phương đang tiếp tục triển khai 191 dự án gồm 70 dự án nhà ở xã hội cho CN, 121 dự án nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp với tổng số 163.800 căn và mức đầu tư khoảng 71.800 tỉ đồng. Như vậy, t

Chi tiết

Khu Tây Sài Gòn nóng "cuộc chiến" căn hộ giá rẻ

Hơn 1 năm trở lại đây nhiều doanh nghiệp bất động sản TP HCM bắt đầu rục rịch thâu tóm quỹ đất tại khu Tây. Trong đó, đáng chú ý là những “ông lớn” như: Him Lam Land, Novaland, Hung Thinh Corp, Phuc Khang Corp, Khang Điền, Gamuda Land (Malaysia), Sacomreal… đều đã “đặt chân” vào khu vực này.

Chi tiết

Mua căn hộ nhưng… không được sở hữu lâu dài

Mô hình căn hộ-văn phòng (office-tel) đang nở rộ, rất nhiều người đã mua, thuê loại căn hộ này. Nhưng hiện nay các văn bản pháp luật chưa đề cập đến mô hình trên.

Chi tiết

12